Byju's APP
Byju's is an education and tutoring app that was founded in 2011 by Byju Raveendran and Divya Gokulnath. The company initially offered in-person classes to support school education, but in 2015 they launched an online app that offers a variety of educational content for students from classes 4 to 12. Recently, the company has also added programs and packages for other students. The company has a value of 22 billion US dollars and has a large student base.
During the COVID-19 pandemic, the company saw a significant increase in the number of students and launched an outreach and PR campaign by providing free access to many students. However, the company faced severe criticisms on social media and the press, with accusations of charging a hefty sum of money that only the rich can afford, as well as aggressive marketing tactics that push children and parents to buy the device and service by lowering the self-esteem and confidence of students.
Despite these criticisms, the company has faced numerous lawsuits, but has survived them all. They are now the official sponsors of the World Cup Football.
The APP or the Company can be of interest to economics and commerce students in two ways.
1. Byju's as a model for startup companies
- സ്ഥാപകർ, പ്രധാന നാഴികക്കല്ലുകൾ, സാമ്പത്തിക വളർച്ച എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ ബൈജുവിന്റെ പശ്ചാത്തലവും ചരിത്രവും ഗവേഷണം ചെയ്തുകൊണ്ട് ആരംഭിക്കുക.
- വിദ്യാഭ്യാസത്തോടുള്ള അവരുടെ നൂതനമായ സമീപനം, ടാർഗെറ്റുചെയ്ത വിപണന തന്ത്രങ്ങൾ, ഉപഭോക്തൃ ഇടപെടൽ എന്നിവ പോലുള്ള ബൈജുവിന്റെ വിജയത്തിന് കാരണമായ അതുല്യ ഘടകങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുക.
- ബൈജൂസ് നേരിട്ട വെല്ലുവിളികളും പ്രതിബന്ധങ്ങളും അവ മറികടക്കാൻ അവർ ഉപയോഗിച്ച തന്ത്രങ്ങളും വിശകലനം ചെയ്യുക.
- കമ്പനി അതിന്റെ പ്രശസ്തിയും ബ്രാൻഡും എങ്ങനെ കെട്ടിപ്പടുത്തുവെന്ന് മനസിലാക്കാൻ കമ്പനിയുടെ ഔട്ട്റീച്ച്, പിആർ കാമ്പെയ്നുകളും അതുപോലെ വിദ്യാർത്ഥികളിൽ അതിന്റെ സ്വാധീനവും നോക്കുക.
- ഒരേ വ്യവസായത്തിലെ മറ്റ് സ്റ്റാർട്ടപ്പുകളുമായി ബൈജുവിനെ താരതമ്യം ചെയ്യുക, അവരുടെ ബിസിനസ്സ് മോഡലുകൾ, ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകർ, വിജയ ഘടകങ്ങൾ എന്നിവയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ സമാനതകളും വ്യത്യാസങ്ങളും തിരിച്ചറിയുക.
- ബൈജുവിന്റെ വിജയം അനുകരിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന മറ്റ് സ്റ്റാർട്ടപ്പ് കമ്പനികൾക്ക് ശുപാർശകൾ നൽകാൻ ശേഖരിച്ച വിവരങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുക.
- ഉചിതമായ തലക്കെട്ടുകളും ഉപശീർഷകങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ കണ്ടെത്തലുകളും നിഗമനങ്ങളും യുക്തിസഹമായ രീതിയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്ന വ്യക്തവും സുസംഘടിതമായതുമായ ഒരു റിപ്പോർട്ട് സൃഷ്ടിക്കുക.
- ഡാറ്റയും സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളും അവതരിപ്പിക്കുന്നതിന് പട്ടികകൾ, ഗ്രാഫുകൾ, ചാർട്ടുകൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടുത്തുക, റിപ്പോർട്ടിൽ ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്ന എല്ലാ ഉറവിടങ്ങൾക്കും ശരിയായ ഉദ്ധരണികളും റഫറൻസുകളും ഉപയോഗിക്കുക.
2. The working model of Byju's that led to criticism and fact-checking
- സ്ഥാപകർ, പ്രധാന നാഴികക്കല്ലുകൾ, സാമ്പത്തിക വളർച്ച എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ ബൈജുവിന്റെ പശ്ചാത്തലവും ചരിത്രവും ഗവേഷണം ചെയ്തുകൊണ്ട് ആരംഭിക്കുക.
- വിദ്യാഭ്യാസത്തോടുള്ള അവരുടെ നൂതനമായ സമീപനം, ടാർഗെറ്റുചെയ്ത വിപണന തന്ത്രങ്ങൾ, ഉപഭോക്തൃ ഇടപെടൽ എന്നിവ പോലുള്ള ബൈജുവിന്റെ വിജയത്തിന് കാരണമായ അതുല്യ ഘടകങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുക.
- ബൈജൂസ് നേരിട്ട വെല്ലുവിളികളും പ്രതിബന്ധങ്ങളും അവ മറികടക്കാൻ അവർ ഉപയോഗിച്ച തന്ത്രങ്ങളും വിശകലനം ചെയ്യുക.
- കമ്പനി അതിന്റെ പ്രശസ്തിയും ബ്രാൻഡും എങ്ങനെ കെട്ടിപ്പടുത്തുവെന്ന് മനസിലാക്കാൻ കമ്പനിയുടെ ഔട്ട്റീച്ച്, പിആർ കാമ്പെയ്നുകളും അതുപോലെ വിദ്യാർത്ഥികളിൽ അതിന്റെ സ്വാധീനവും നോക്കുക.
- ആക്രമണാത്മക വിപണനം, ഉയർന്ന വിലനിർണ്ണയം എന്നിവ പോലുള്ള കമ്പനിക്കെതിരെ ഉയർന്നുവരുന്ന വിമർശനങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള ഡാറ്റയും വിവരങ്ങളും ശേഖരിക്കുക, ഗവേഷണത്തിലൂടെയും വിശകലനത്തിലൂടെയും ഈ ക്ലെയിമുകളുടെ സാധുത വസ്തുത പരിശോധിക്കുക.
- ഒരേ വ്യവസായത്തിലെ മറ്റ് സ്റ്റാർട്ടപ്പുകളുമായി ബൈജുവിനെ താരതമ്യം ചെയ്യുക, അവരുടെ ബിസിനസ്സ് മോഡലുകൾ, ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകർ, വിജയ ഘടകങ്ങൾ എന്നിവയുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ സമാനതകളും വ്യത്യാസങ്ങളും തിരിച്ചറിയുക.
- ഉചിതമായ തലക്കെട്ടുകളും ഉപശീർഷകങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ കണ്ടെത്തലുകളും നിഗമനങ്ങളും യുക്തിസഹമായ രീതിയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്ന വ്യക്തവും സുസംഘടിതമായതുമായ ഒരു റിപ്പോർട്ട് സൃഷ്ടിക്കുക.
3. A general study on e-learning apps in connection with Pandemic
- ഈ ആപ്പുകളുടെ ചരിത്രവും പരിണാമവും, നിലവിലെ മാർക്കറ്റ് ട്രെൻഡുകളും സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളും ഉൾപ്പെടെ, ഇ-ലേണിംഗ് ആപ്പുകളുടെ പശ്ചാത്തലം ഗവേഷണം ചെയ്തുകൊണ്ട് ആരംഭിക്കുക.
- പാൻഡെമിക് സമയത്ത് വിദ്യാർത്ഥികളും അധ്യാപകരും അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന പ്രധാന പ്രശ്നങ്ങൾ, ഓൺലൈൻ പഠനത്തിലേക്കുള്ള മാറ്റം, ഓൺലൈൻ ക്ലാസുകളുടെ സ്വാധീനം, ഈ പുതിയ പഠനരീതിയുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നതിൽ അധ്യാപകരും വിദ്യാർത്ഥികളും നേരിടുന്ന വെല്ലുവിളികൾ എന്നിവ തിരിച്ചറിയുക.
- വ്യക്തിഗതമാക്കിയ പഠനം, ഇ-സംരംഭകത്വം, ആപ്പ് വാങ്ങുന്നതിലേക്ക് നയിക്കുന്ന ഘടകങ്ങൾ എന്നിങ്ങനെയുള്ള ഇ-ലേണിംഗിന്റെ വിവിധ വശങ്ങൾ പഠിക്കുക.
- ഇ-ലേണിംഗ് ആപ്പുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വിദ്യാർത്ഥികളുടെയും രക്ഷിതാക്കളുടെയും സംതൃപ്തി നില ഗവേഷണം ചെയ്യുകയും വിശകലനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുക.
- നിങ്ങളുടെ കണ്ടെത്തലുകളും നിഗമനങ്ങളും പിന്തുണയ്ക്കുന്നതിനായി സർവേകൾ, അഭിമുഖങ്ങൾ, ഓൺലൈൻ ഗവേഷണം എന്നിങ്ങനെ വിവിധ ഉറവിടങ്ങളിൽ നിന്ന് ഡാറ്റ ശേഖരിക്കുക.
- നിങ്ങളുടെ പഠനത്തിന്റെ ഫലങ്ങൾ വിഷയത്തിൽ ഇതിനകം നടത്തിയിട്ടുള്ള നിലവിലുള്ള ഗവേഷണങ്ങളും പഠനങ്ങളും താരതമ്യം ചെയ്യുക.
- ഉചിതമായ തലക്കെട്ടുകളും ഉപശീർഷകങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ കണ്ടെത്തലുകളും നിഗമനങ്ങളും യുക്തിസഹമായ രീതിയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്ന വ്യക്തവും സുസംഘടിതമായതുമായ ഒരു റിപ്പോർട്ട് സൃഷ്ടിക്കുക.
- ഡാറ്റയും സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളും അവതരിപ്പിക്കുന്നതിന് പട്ടികകൾ, ഗ്രാഫുകൾ, ചാർട്ടുകൾ എന്നിവ ഉൾപ്പെടുത്തുക, റിപ്പോർട്ടിൽ ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്ന എല്ലാ ഉറവിടങ്ങൾക്കും ശരിയായ ഉദ്ധരണികളും റഫറൻസുകളും ഉപയോഗിക്കുക.
These topics can be incorporated into various titles and objectives to conduct studies and arrive at inferences. Various studies have been already done and published and are compiled and available for your reference here.
They include various topics like
- Personalized learning
- E-entrepreneurship
- Online Education System
- Factors leading to purchase of the App
- COVID-19 and Learning Apps
- Satisfaction of students and parents
Comments
Post a Comment